JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.45 ซ่าส์สุดใจไปกับสปอร์ตเนคเก็ตไบค์สไตล์โมเดิร์น Honda CB150R Exmotion

 

Johnza กับ Honda CB150R Exmotion สปอร์ตเนคเก็ตไบค์สไตล์โมเดิร์น แห่งค่ายปีกนก

 

           Johnza พาซิ่ง วันนี้ จัดชุดเด็ดสำหรับการรีวิว รถ Modern Café พิกัด 150 cc. จากค่าย Honda อย่าง Honda CB150R Exmotion กันแบบเต็มอารมณ์ ซึ่งต้องบอกว่ารถรุ่นนี้ จัดเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้มาก สำหรับรถที่ให้ความทั้งรูปลักษณ์ สไตล์ ความแปลกใหม่ รวมถึงสิ่งที่จัดมาให้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถ 150 cc.

 

ภาพลักษณ์ดุดัน พร้อมสะกดทุกสายตา

 

ไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED ให้ทัศนวิสัยที่โดดเด่น

 

 

           เริ่มจากรูปทรงรถที่ออกแบบโดยใช้ผู้พัฒนารถ RC211, RC213V-S และรถซุปเปอร์สปอร์ตหลายๆ รุ่นของฮอนด้า ที่ออกแบบ Honda CB150R Exmotion ให้สามารถขับขี่ได้อย่างมีความสุข และสนุกทุกครั้งที่ทำการขับขี่ โดยเน้นการรวมจุดศูนย์ถ่วงของตัวรถให้อยู่ด้านล่างมากที่สุด และมีการทำให้มีน้ำหนักเบาด้วยการออกแบบให้มวลน้ำหนักมาอยู่ใกล้ผู้ขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่าย รวมถึงอุปกรณ์ที่มีความเหนือชั้น เช่น โช้คอัพหัวกลับขนาดเดียวกับ X-ADV 750 เบรกหน้าเรเดียลเมาท์ 4 พอต พร้อม ABS G-Sensor ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีอยู่ใน CBR1000RR และที่สำคัญคือ Honda CB150R Exmotion สามารถตกแต่งได้หลายรูปแบบมากมาย รวมถึงมีอุปกรณ์ตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Moriwaki, G Craft และ Kitaco มาร่วมออกแบบและผลิตชิ้นส่วนตกแต่งอีกด้วย

 

ขุมพลังพิกัด 150 ซีซี. ดุดัน จี๊ดจ๊าด พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

 

 

           ส่วนเรื่องที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ เรื่องของเครื่องยนต์ขนาด 150 cc. ใหม่ล่าสุด DOHC 4 Valve Engine เทคโนโลยี แบบ Roller Rocker Arm พร้อมลูกสูบเคลือบโมลิบดีนั่ม ช่วงชักใหม่ ระบบครัทช์แบบใหม่ ที่ให้ความต่อเนื่องตลอดเวลาที่ต่อเกียร์ ระบบความร้อนด้วยน้ำ Compact Hi-Density Radiator ท่อไอเสีย New Design Muffler ที่วางอยู่ใกล้กับเครื่องยนต์ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ที่ให้อัตราทดที่สามารถใช้งานในเมืองหลวงได้อย่างลงตัวที่สุด และสามารถเดินทางไกลได้อย่างไม่มีปัญหาเช่นกัน

 

โช้คอัพหัวกลับขนาด 41 มม. พร้อมคาลิเปอร์เรเดียลเม้าท์ 4 พอต และ ABS

 

 

           เรื่องของช่วงล่างและระบบเบรคหายห่วงด้วย ดิสก์เบรกหน้าจุดยึดแบบเรเดียลเมาท์ จานเบรกแบบแยกชิ้นขนาด 296 มม. พร้อมคาลิเปอร์ 4 พอต เช่นเดียวกับเทคโนโลยีสนามแข่ง หยุดอย่างมั่นใจทุกช่วงความเร็ว และโช้กหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. สมรรถนะระดับรถบิ๊กไบค์ ให้การทรงตัวดีเยี่ยมในทุกสภาพถนน

 

 

           สำหรับเรื่องของราคาค่าตัวนั้นเริ่มที่ 99,800 บาท จนถึง 135,200 บาท เพื่อให้เลือกซื้อได้ตามความชอบหรือสไตล์ของแต่ละคน ซึ่ง Johnza พาซิ่ง สัปดาห์นี้จะจัดเต็มให้ทุกคนได้รับชม เป็นอย่างไรติดตามได้เลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 10 มกราคม 2561 - 14:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ