เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2560 - 18:33

Pioneer เปิดตัว Z Car Infotainment Systemในงาน Motor Expo 2017 รองรับเสียงระดับ Hi-Res ทั้งระบบ

 

          บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีความบันเทิงติดรถยนต์ และผู้นำส่วนแบ่งตลาดอันดับหนึ่งทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เปิดตัว Z Car Infotainment System รองรับความบันเทิงจากสมาร์ทโฟนและคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ทั้งระบบ พร้อมเสนอโปรโมชั่น New Year Celebration Sale บินลัดฟ้าไปดูฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับไพโอเนียร์ที่รัสเซีย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34

 

มร. ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์

 

          มร. ไดสุเกะ ทาเคคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ กล่าวว่าเมื่อกลางปีที่ผ่านมา บริษัทเปิดตัว AVH-Z Series Car Infotainment ทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วยสาย USB เพียงเส้นเดียว สามารถดูวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟน หรือรับชมสดแบบ Video Streaming นอกจากนี้ยังมีแอพท็อปฮิตอย่างแผนที่นำทาง ทั้งระบบ iOS และ Android ยกตัวอย่างเช่น Waze พร้อมรองรับการทำงานทั้ง Apple CayPlay และ Android Auto

 

 

          ซึ่งในงานนี้ทางบริษัทร่วมกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงมาตรฐานไพโอเนียร์ (Pioneer Certified Installer) ร็อคเก็ตซาวด์ เปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2561 นำทัพโดยลำโพงรุ่นเรือธง Z Series ประกอบด้วย TS-Z65CH, TS-Z65C, TS-Z65F และซับวูฟเฟอร์ TS-Z10LS4 และ TS-Z10LS2 ที่จะมากำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับความเที่ยงตรงของเสียงดนตรี และความสะดวกในการติดตั้ง ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม ออกแบบอย่างพิถีพิถันสามารถถ่ายทอดคุณภาพเสียงรายละเอียดสูงระดับไฮเรสได้อย่างอัศจรรย์

 

 

          ลำโพง Z ซีรีส์จะวางจำหน่ายผ่านทางตัวแทนที่ได้รับอนุญาตของไพโอเนียร์เท่านั้น เพื่อรับประกันสุดยอดการบริการและการติดตั้ง โดยในงานนี้ทางบริษัทได้นำลำโพง Z Series รุ่นท็อปอย่าง TS-Z65CH มาติดตั้งในรถยนต์เดโมร่วมกับแอมป์ PRS รุ่น D800 อันเลื่องชื่อของไพโอเนียร์ เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสเสียงระดับ Hi-Res อย่างแท้จริง

 

 

          มร. ทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และพัฒนาผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ กล่าวว่า ในช่วงสิ้นปีทางบริษัทจัดรายการส่งเสริมการขาย New Year Celebration Sale เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์วันนี้ ลุ้นบินลัดฟ้าไปดูฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซีย พร้อมส่วนลดกว่า 35% รวมถึงผ่อน 0% ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ และของแถมอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2561 นับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะเป็นเจ้าของเครืองเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์

 

 

          ด้าน คุณพลวัตร ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงมาตรฐานของไพโอเนียร์ กล่าวถึงกิจกรรม และโปรโมชั่นที่อยู่ในงานครั้งนี้ว่า “ภายในงานไพโอเนียร์ และร็อคเก็ตซาวด์ จัดแสดงนวัตกรรมรถดีเจซึ่งสามารถสแครชทั้งภาพ และเสียงไปพร้อมๆกัน รวมถึงรถที่ตกแต่งความบันเทิงติดรถยนต์แบบเต็มระบบมาจัดแสดงทั้งหมดกว่า 10 คัน รวมถึงสิทธิพิเศษที่ร็อคเก็ตซาวน์จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้า เช่น ของแถมมากมายที่สุดเป็นประวัติการณ์

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธไพโอเนียร์พร้อมรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าไพโอเนียร์ด้วยการขยายเวลาในการรับประกันสินค้า AVH 2018 ทุกรุ่นจาก 1 ปีเป็น 2 ปี พร้อมฟรีค่าบริการ และค่าอะไหล่ เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2559 ณ บูธ F02 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

          สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง www.pioneer-thailand.com หรือ facebook.com/PioneerElectronicsThailand หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-717-0300

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด