เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2560 - 14:50

Pioneer เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์รุ่นใหม่ และกล้องบันทึกภาพในรถยนต์ พร้อมอัดแคมเปญพาลูกค้าไปดูบอลโลก

 

          บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์ เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ AVH-A205BT เหนือกว่าทุกการเชื่อมต่อ และฟังชั่นการใช้งาน และเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวกล้องบันทึกภาพ พร้อมระบบ GPS รวมไปถึงการเปิดตัวจอทีวีหลังเบาะรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยฉพาะ พร้อมอัดแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเสียง Pioneer ในงาน Motor Expo 2017

 

 

          สำหรับจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ Pioneer AVH-A205BT ขนาด 2 DIN มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว แบบ Resistive พร้อม LED Backlight ความคมชัดสูงระดับ WVGA สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้สูงสุดถึง 3 เครื่อง ผ่านระบบ Bluetooth และสามารถปรับค่าเสียง EQ ได้ถึง 13 แบบ ให้คุณภาพเสียงได้ตามต้องการ

 

 

          ครั้งแรกกับการเปิดตัวกล้องบันทึกภาพ พร้อมระบบ GPS จาก Pioneer ภายใต้ชื่อรุ่น ND-DVR100 ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่กะทัดรัด และล้ำสมัย สามารถติดตั้งได้ง่าย และให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีขึ้น มี GPS เซ็นเซอร์ในตัว บันทึกข้อมูลสำคัญ (เวลา, ละติจูด, ลองติจูด) เมื่อเกิดเหตุการณ์สำคัญ มี G เซ็นเซอร์ในตัว ช่วยตรวจจับแรงกระแทก มีระบบ Parking Mode ทำให้มีการบันทึกภาพ และเริ่มทำงานแบบอัตโนมัติ เมื่อมีการตรวจจับความเคลื่อนไหว การบันทึกภาพด้วยความละเอียดสูง ระดับ Full HD (1920 x 1080)

 

 

          นอกจากนี้ Pioneer ยังได้เปิดตัว จอทีวีหลังเบาะรุ่นใหม่ล่าสุด Pioneer TVM-PW910T ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 9 นิ้ว แบบ Wide Screen ความคมชัดระดับ VGA แสดงผลผ่านหน้าจอแบบ LED ที่สามารถรองรับระบบ HDMI และ AV สามารถปรับมุมมองการมองเห็นได้แบบ 60 องศา (ไปด้านหลัง) และ 30 องศา (กดลง) รองรับความบันเทิงแบบแยกส่วน สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย

 

 

          นอกจากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทาง Pioneer ได้เปิดตัวแล้ว ทาง Pioneer ยังได้จัดโปรโมชั่น พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ "New Year Celebration Sale 2018" ให้ลูกค้าที่ซื้อเครื่องเสียง Pioneer ลุ้นบินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลโลก World Cup 2018 ที่ประเทศรัสเซีย พร้อมรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท อีกทั้งยังลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 35% ทั้งเครื่องเสียง และลำโพง, ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และรับฟรีของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Pioneer เชิญพบ และร่วมสัมผัสความบันเทิงเต็มรูปแบบจาก Pioneer ได้ที่งาน Motor Expo 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด