JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.36 พาไปทำความรู้จักกับ โจ้ บดีภัค นักแข่งฝีมือดีสังกัด Aprilia Thailand Racing Team

 

 

          Johnza พาซิ่ง เชื่อว่า ความแรงระดับโลก เป็นสิ่งที่เราชาวไทยสามารถสัมผัสได้ไม่ยากเย็นนัก ณ เวลานี้ โดย Johnza พาซิ่ง ในช่วง จอห์นซ่า พาซ้อน ยังคงอยู่กับเจ้า Aprilia RSV4 RF สุดยอดรถจักรยานยนต์เรซซิ่ง ซุปเปอร์สปอร์ต ระดับตำนานจากประเทศอิตาลี ที่เป็นที่สุดรถแข่งระดับโลกซึ่งได้รับชัยชนะมามากกว่า 54 รายการทั่วโลก เหนือกว่าค่ายรถจักรยานยนต์ทุกค่ายจากยุโรปทั้งปวง

 

โจโจ้ บดีภัค วัชรขจรวงศ์ นักแข่งมือฉกาจแห่งสังกัด Aprilia Thailand Racing Team

 

 

          โดยในวันนี้ ผมจะพาทุกท่านมารู้จักกับนักแข่งท่านหนึ่ง ที่เลือกใช้รถจักรยานยนต์ Aprilia RSV4 RF ในการแข่งขันระดับประเทศ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นที่สุดของรถในสนามด้วยพละกำลังเหลือเฟือถึง 209 แรงม้า จากโรงงาน รวมถึงโหมดต่างๆ ที่ทำให้สามารถใช้ประสิทธิภาพของรถได้อย่างเต็มที่ โดยวันนี้เรามีนัดกันที่สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี กับนักแข่งหนุ่มสังกัด Aprilia Thailand Racing Team นามว่า โจโจ้ บดีภัค วัชรขจรวงศ์ เราจะมารู้จักคุณโจโจ้กันว่า เหตุใดเขาถึงให้ความไว้วางใจในรถคันนี้ และเขามีที่มาที่ไปอย่างไร ถึงได้เข้ามาสู่วงการแข่งขันระดับประเทศ แน่นอนว่าเราจะได้เห็นภาพสวยๆ ของนักแข่งท่านนี้ และบทสัมภาษณ์ชัดเจนให้คุณได้รู้จักเขามากขึ้นตามสไตล์รายการ Johnza พาซิ่ง ครับ

 

 

           และอย่าลืมนะครับ ไม่ยากเกินไปที่จะเป็นเจ้าของ Aprilia RSV4 RF เพียงแค่ลองไปสัมผัสตัวจริงที่ Motoplex Bangkok ตั้งอยู่ที่โครงการ A SQUARE ภายในซอยสุชุมวิท 26 ลองไปขี่ดูให้พอใจ และด้วยค่าตัวรถมอเตอร์ไซค์สายสปอร์ตที่นำเข้าทั้งคันจากประเทศอิตาลี่ ต้องบอกว่าไม่แพงเลยครับกับราคาเปิดตัวในบ้านเราที่ 1,149,000 บาท เท่านั้น หรือหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น โทร.02-262-0888, Facebook : Motoplex Bangkok และ IG @motoplexbangkok แล้วคุณจะได้สุดยอดรถแบรนด์ระดับตำนานให้ขี่สนุกทั้งในชีวิตประจำวัน และสามารถพร้อมที่จะลงแข่งขันได้ทันทีด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นจากอิตาลี ลองดูนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่าสุดยอดมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างไร

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 29 สิงหาคม 2560 - 10:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ