JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.35 มากับ Super Naked สุดเร้า Aprilia Tuono 1100 V4 Factory เอาใจสายเอ็กซ์ตรีม

 

          Johnza พาซิ่ง สัปดาห์นี้ พบกับกิจกรรมมันส์ๆ สำหรับคนวัยแรง พร้อมกับความเร้าใจของยอดรถจักรยานยนต์ Sport Naked คันแรงจากค่าย Aprilia กับ Aprilia Tuono 1100 V4 Factory ที่ต้องบอกว่า ขี่มันส์สะใจวัยแรง ทั้งความแรงและการขี่ที่เร้าใจ ด้วยเทคโนโลยี่ระดับโลก รวมถึงรูปทรงที่สวยงามดูโดดเด่น ซึ่งผมได้นำมาใช้ในการขี่มายังสถานที่ที่จะพาเพื่อนๆ มาร่วมสนุกในรูปแบบ Extream ณ ใจกลางเมือง บริเวณซอยสุขุมวิท 26 กับร้านที่ชื่อเท่ๆ ว่า Flow house Bangkok 2.0 สถานที่เล่น Wakeboard หรือ Flow Rider โต้คลื่นมันส์ๆ แบบปลอดภัย ไร้กังวล ที่บอกเลยว่าเด็ดมากๆ

 

Aprilia Tuono 1100 V4 Factory

 

 

          สำหรับการเล่น Flow นั้น ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพราะที่นี่ มีเทรนเนอร์ระดับประเทศคอยให้คำปรึกษา และสอนให้เล่นตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนถึงขั้นที่ต้องบอกว่าทำให้เรานั้นได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงปลอดภัยตลอดเวลาที่ใช้งาน และแน่นอนว่าในวันนี้ ผมจะให้ทุกท่านนั้น ได้เห็นการเล่นตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงขั้นแอดวานซ์กันเลยทีเดียว

 

 

           สำหรับใครที่สนใจอยากมาเล่นกีฬาทางน้ำมันส์ๆ กลางกรุงเทพฯ ลองแวะเข้ามาลองทดสอบเล่นดู กับค่าบริการทีีมีโปรโมชั่นถูกแสนถูก ซึ่งบอกได้เลยว่า...คุ้มค่ามากมาย

 

 

           และอย่าลืมนะครับ ใครที่สนใจอยากทดสอบ Aprila Tuono 1100 V4 Factory ก็สามารถมาลองได้ตลอดที่ Motoplex Bangkok โครงการ A-square สุขุมวิท 26 ได้ตลอด ด้วยค่าตัว 104,900 บาท กับรถนำเข้าทั้งคันจากประเทศอิตาลี่ ที่ให้ทั้งความแรงและดีไซน์ที่แตกต่างครับ โดยทุกท่านสามารถดูและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง โทร.02-262-0888, Facebook : Motoplex Bangkok และ IG @motoplexbangkok 

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 25 สิงหาคม 2560 - 14:37

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ