JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง EP.31 ทริปเด็ดๆ แบบ One Day Trip กับ Sport Heritage Bike คู่ใจ Yamaha XSR900

 

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Johnza พาซิ่ง กลับมาพบกันอีกครั้ง กับช่วงเวลาของคนรักสองล้อ ที่ให้ความรู้และความบันเทิงกับเพื่อนๆ ทาง BoxzaRacing.com นะครับ สำหรับวันนี้เป็นช่วงเวลาของการพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริป กับสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศในตำนาน ซึ่งมีความเป็นมามากกว่า 50 ปี โดยสถานที่ที่ชื่อ ชายทะเลบางแสน วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ มาท่องเที่ยวกันแบบชิวๆ กับ Yamaha XSR900 มอเตอร์ไซค์ Sport Heritage สายพันธุ์เดียวกับ Yamaha MT-09 ที่ออกแบบมาในรูปแบบของ Neo Retro ให้ความสวยงามสไตล์ Vintage แต่แฝงไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยทั้งความปลอดภัยและสมรรถนะต่างๆ อย่างครบครัน

 

 

          การเดินทางมาบางแสนนั้นไม่ยากอย่างที่คิด เพราะใช้เวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมงจากกรุงเทพฯ วิ่งผ่านถนนบางนา-ตราด และสามารถใช้เส้นทางตัดใหม่ โดยเลี้ยวขวาเข้าถนนบางทรายเพื่อลัดเลาะมาทางด้านหลังของชลบุรีเมืองใหม่ ข้ามสะพานตัดทะเลใหม่ ที่สวยงามรวมถึงมุ่งตรงผ่านบริเวณอ่างศิลา ดินแดนแห่งครกหิน รวมถึงอาหารทะเลสดใหม่ๆ จากย่านตลาดเก่า ก่อนมุ่งตรงไปเจอเขาสามมุก แหลมแท่น และชายหาดบางแสนนั่นเอง

 

 

          สำหรับชายทะเลบางแสนนั้น จัดเป็นชายทะเลที่มีคนเข้ามาพักผ่อนเยอะเป็นอันดับต้นๆ ของไทย เพราะระยะทางที่ใกล้ รวมถึงสิ่งรอบๆ ตัวต่างๆ เช่น เก้าอี้พับนอนชายทะเล ที่กางไว้คอยต้อนรับบรรดานักท่องเที่ยวกว่าพันๆ ตัว ร้านอาหารแผงลอยข้างทางที่สามารถสั่งรับประทานกันได้ตลอดชายหาด หรือแม้แต่ใครที่เมื่อยมาก็มีบริการรับนวดถึงที่อีกด้วย เรียกว่าครบครันจริงๆ และชายหาดนั้น ก็สามารถลงเล่นน้ำได้ตามปกติ ต่างจากเมื่อก่อนที่มีความน่ากลัวจากความสกปรกของน้ำ ซึ่งทางเทศบาลแสนสุขได้ทำการดูแลให้สะอาด และทำให้เป็นระเบียบผิดจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิง เพื่อรองรับการมาเยี่ยมเยียนจากผู้คนทุกสารทิศที่อยากมาสัมผัสกับชายทะเลบางแสน

 

 

          แน่นอนว่าในวันนี้ การใช้งานของรถคันนี้ Yamaha XSR900 ของผมก็ทำให้ผมมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้เดินทางด้วยความแรง ความเท่ บวกกับความปลอดภัย มันทำให้ผมรู้สึกตกหลุมรักอย่างเต็มเปาเลยทีเดียว ท่านใดที่สนใจ สามารถไปทดสอบขับขี่กันได้ที่ Yamaha Riders' Club แล้วจะรู้ว่า...ความเท่ ควบคู่ความแรงนั้นเป็นอย่างไร กับราคาที่ไม่แพงมากนักเพียง 429,000 บาทเท่านั้น และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อน บรรยากาศทั้งหมดจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมได้ตามใจชอบเลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2560 - 15:47

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ