เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2560 - 11:44

Pioneer เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ระบบอินโฟเท็นเม้นแห่งปี 2018 Pioneer Z-Series ในงาน Auto Salon 2017

 

          บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดความบันเทิงติดรถยนต์ ร่วมกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงระดับชาติ ร็อคเก็ตซาวด์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ AVH-Z Series : Be Connected – Unite Your Life เหนือกว่าทุกการเชื่อมต่อ และฟังชั่นการใช้งานโดยรวมเอาเทคโนโลยีคาร์อินโฟเท็นเม้นระดับโลกเอาไว้ในเครื่องเดียว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยฉพาะ ในงาน Bangkok Auto Salon 2017

 

 

          มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวถึงการร่วมงาน Bangkok Auto Salon 2017 ว่าทางบริษัทมีความภูมิใจในการเปิดตัวเครื่องเล่นมัลติมีเดียพร้อมจอทีวีติดรถยนต์แห่งปี 2018 โดยในปีนี้ Pioneer เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ระบบอินโฟเท็นเม้นด้วยกัน 4 รุ่น โดยรุ่นท็อปฮิต 2 Din ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ได้แก่รุ่น AVH-Z5050BT และหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ประกอบด้วย รุ่น AVH-Z2050BT, AVH-Z1050DVD และรุ่น 1 DIN คือ AVH-X7050BT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ประหยัดเนื้อที่การใช้งานเพราะสามารถเลื่อนเก็บได้สะดวก อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัย

 

 

          โดยใช้งานแอพชั้นนำอื่นๆ ผ่านทาง AppRadio Mode+ และ App Radio Live จากไพโอเนียร์ เช่น ผู้ใช้งานสามารถดูวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนของตน หรือรับชมสดแบบ Video Streaming ผ่านทางแอพ AppRadio LIVE บนหน้าจอเครื่องเล่นไพโอเนียร์ นอกจากนี้แอพท็อปฮิตที่ใช่งานในรถยนต์อย่างแผนที่นำทางทั้งระบบ iOS และ Android ยกตัวอย่างเช่น Waze แอพแผนที่นำทางและแสดงการจราจรแบบ Community-based รายใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ผู้ใช้แอพดูแผนที่และเส้นทางได้ง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยสามารถเปิดแอพ Waze นี้ได้จาก AppRadio Mode+ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์แอนดรอยด์ยังสามารถใช้ Google Map แอพแผนที่นำทางยอดฮิตผ่านทาง App Radio Live ได้อีกด้วย

 

 

          แอพทั้งหมดนี้เข้าถึงได้จาก AppRadio Mode+ ตัวใหม่ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงเอกสิทธิ์ของไพโอเนียร์ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อปลดล็อกโลกแห่งแอพมือถือ นอกจากนี้จอทีวีรุ่นใหม่เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ทุกคนได้สัมผัสกับฟีเจอร์ชั้นแนวหน้าอย่าง Apple CarPlay และ Android Auto ด้วยเช่นกัน Z - Series รองรับการเล่นไฟล์วีดีโอหลากหลายฟอร์แมทจาก USB ถึงระดับ Full HD 1080 บนหน้าจอความคมชัดถึง 1.2 ล้านพิกเซล True Color 24 บิท และไฟล์เพลงคุณภาพสูง Hi-Rest ถึงระดับ 192Khz

 

 

          พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH 2018 Z-Series รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560 บริษัทฯ จะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี ให้บริการฟรีทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจและภาพลักษณ์ผู้นำความบันเทิงติดรถยนต์ในตลาด อีกทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok Auto Salon ซึ่งทางบริษัทเปิดให้มีการพรีออเดอร์ AVH-Z Series ภายในงานโดยผู้ที่จอง AVH-Z Series จะได้รับของพรีเมี่ยม และสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด