JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง ขี่ Moto Guzzi V7II Stone เยือนรัง Motoplex Bangkok พร้อมพูดคุยกับกูรูสายคัสตอมตัวจริง

 

Johnza พาซิ่ง กับ Moto Guzzi V7 II Stone 

 

           Johnza พาซิ่ง กลับมาพบกันอีกเช่นเคย ประจำสัปดาห์นี้นะครับ ในเทปนี้ เรายังคงอยู่กับ Moto Guzzi V7 II Stone ยอดรถคลาสสิคระดับตำนานจากประเทศอิตาลี่ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 95 ปี โดยยังคงรูปแบบคลาสสิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ ด้วยเครื่องยนต์ V-Twin แบบวางตามยาว และระบบขับเคลื่อนด้วยเพลา โดยในครั้งนี้ ผมได้เดินทางมาที่ Motoplex Bangkok (โมโตเพล็ก แบงค๊อก) บริเวณโครงการ A-Square สุขมวิท 26 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโชว์รูม Moto Guzzi นั่นเอง โดยที่นี่เป็นโชว์รูมที่ได้มาตรฐาน ดูหรูหรา คลาสสิค สมกับแบรนด์ๆ นี้อย่างมาก

 

Motoplex Bangkok สุขุมวิท 26

 

 

            โดยคราวนี้ ผมมีนัดคุยกับผู้ที่เป็นอีกบุคคลสำคัญของวงการรถแนว Customs โดยเฉพาะสาย Café Racer ที่มีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ ทั้งเรื่องของรถมอเตอร์ไซค์ รวมถึงชุดเครื่องแต่งกาย ที่ใช้ในการขับขี่ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การขี่มอเตอร์ไซค์คันโปรดนั้น เป็นความสุขที่เราสามารถสัมผัสได้ทุกครั้งที่ได้จับต้อง ซึ่งบุคคลท่านนี้ก็คือ หนึ่งในผู้ก่อตั้ง 8080 Café ร้านสไตล์ Customs ทั้งในเรื่องของรถและในเรื่องของเครื่องแต่งกายที่โด่งดังมากๆ ในเมืองไทย รวมถึงต่างประเทศนั่นเอง โดยเราจะมาพูดคุยสบายๆ ตามสไตล์ของพี่เจี๊ยบ 8080 ที่ให้ทั้งความรู้สึกดีๆ รวมถึงเคล็ดลับในการทำรถสไตล์ Customs ในรูปแบบของพี่เจี๊ยบ ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง สามารถเชื่อมโยงให้เข้ากับประเภทรถได้อย่างลงตัว รวมถึงพี่เจี๊ยบก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Moto Guzzi ตัวยงด้วยเช่นกัน ลองมาฟังจากปากของพี่เจี๊ยบเกี่ยวกับอารมณ์คลาสสิคสาย Customs ล้วนๆ ว่าเป็นเช่นไรกันบ้าง ใน Johnza พาซิ่ง ประจำสัปดาห์นี้ครับ

 

พี่เจี๊ยบ 8080 เจ้าพ่อแห่งวงการ Custom มอเตอร์ไซค์ในเมืองไทย

 

 

          อย่าลืมนะครับ หากคุณสนใจที่จะครอบครองรถรุ่นนี้ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ ณ ขณะนี้ มีรถที่พร้อมจำหน่ายและให้ทดสอบได้ตลอดเวลาที่ โมโตเพล็ก แบงค๊อก หรือที่โครงการ เอแสควร์ สุขุมวิท 26 กับค่าตัวสำหรับรถนำเข้า 100% จากประเทศอิตาลีบ้านเกิด ในราคา 569,000 บาทเท่านั้น โดยมีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกัน คือ สีดำ สีแดง สีเทา และสีเหลือง

 

Moto Guzzi V7 II Stone

 

ขอขอบคุณสถานที่ดีๆ สำหรับ Motoplex Bangkok รวมถึงขอบคุณพี่เจี๊ยบ 8080 ด้วยนะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 28 มิถุนายน 2560 - 09:37

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ