เขียนโดย: Guy Boxza

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2557 - 13:20

Volvo XC90 เผยโฉมภายในให้น่าสัมผัสและจับจอง

     ถ้าพูดถึงรถครอสโอเวอร์แล้วคงหนีไม่พ้นค่ายยักษ์ใหญ่ Volvo อย่างแน่นอน ด้วยการทำรถครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ที่ทำเอาวงการรถหรูในยุโรปต้องหันมาทำตามกันเป็นแถว

     โดยล่าสุด Volvo ได้ทำการเปิดตัว Volvo XC90 รุ่นปี 2015 รถครอสโอเวอร์ขนาดใหญ่ตัวใหม่ออกมา และไม่ต่ำกว่าสิบปีแล้วที่ค่ายดังอย่าง Volvo นั้นได้โลดแล่นอยู่ในคลาดรถหรู และล่าสุด Volvo ก็ได้เผยโอมภายในของ Volvo XC90 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

     โดยภายในข้อง Volvo XC90 นั้นได้พลิกโฉมครั้งสำคัญของวงการรถยนต์เลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ภายในปรับให้มีความกว้างขวางมากขึ้น หน้าจออินโฟเทนเมนต์แนวตั้งขนาดใหญ่ที่คอนโซลกลาง มาตรวัดวงกลมคู่แสดงตัวเลขและข้อมูลอย่างชัดเจนสวยงาม หน้าจอระบบ HUD ช่วยให้ผู้ขับขี่เห็นข้อมูลได้ง่ายขึ้น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ออกแบบใหม่เพื่อรองรับการทำงานที่ง่ายขึ้น

     Volvo XC90 นั้นได้เพิ่มระบบอินโฟนเทนเมนต์รองรับการเล่นเพลงกันแบบเต็มสตรีม ด้วยคุณภาพเสียงจาก Bower&Wilkins มาพร้อมกับระบบคำสั่งเสียงใหม่และ Apple CarPlay สำหรับการติดต่อเข้ากับ iPhone อย่างสมบูรณ์แบบ ระบบปรับอากาศแยกอิสระ 4 โซนพร้อมแผงควบคุมระบบสัมผัสทั้งที่นั่งด้านหน้าและที่นั่งด้านหลัง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook