JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.24 ควบ Kawasaki Z900 กระทบไหล่นักบิดคนดัง ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ณ นครแปดริ้ว

 

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ Johnza พาซิ่ง กลับมาพบกันเช่นเคย ในรายการดีๆ ทาง BoxzaRacing อีกครั้งกับเรื่องราวดีๆ อัพเดทก่อนใคร โดยวันนี้...ถึงคิวที่จะไปพูดคุยกับเซเลปวงการมอเตอร์ไซค์ ที่สำคัญคือ ผมได้นำ Kawasaki Z900 คันเก่ง จาก Real Motosport บุกไปถึงเมืองแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมาสัมภาษณ์แขกรับเชิญประจำเทปนี้ แอบบอกใบ้สักเล็กน้อยครับว่า ฝีไม้ลายมือในวงการมอเตอร์ไซค์ของเค้าคนนี้ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

 

          การเดินทางในครั้งนี้ บอกได้เลยว่า...ยังคงมีความรู้สึกดีๆ กับ Kawasaki Z900 คันนี้ ตลอดเวลาที่ได้ขับขี่ ด้วยฟิลลิ่งของเครื่องยนต์ทรงพลังจากค่าย Kawasaki บวกกับน้ำหนักควบคุมที่ขี่ได้อย่างง่ายดาย และแฝงไว้ด้วยความปลอดภัยจากระบบ ABS และระบบ Slipper clutch ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน ทำให้มีความรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่รถคันนี้

 

 

          สำหรับสถานที่นัดหมายครั้งนี้ เป็นร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศสุดยอดติดแม่น้ำบางปะกง ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับการนั่งชิลล์ๆ ทำงานหรือพบปะกันฉันท์มิตร กับร้านกาแฟที่ชื่อ ท่าน้ำคาเฟ่ ผมแนะนำครับว่า...เด็ดแน่นอน เหมาะกับการบิดมาท่องเที่ยวหรือพักผ่อนสำหรับชาวไบค์เกอร์อย่างเราๆ ท่านๆ แน่นอน

 

 

           เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สำหรับแขกรับเชิญคนนี้ ต้องบอกว่าผมเจอกับเขามาหลายครั้งมากมาย และมั่นใจว่าคนไทยที่ชอบมอเตอร์สปอร์ต ต้องเคยได้ยินชื่อของชายคนนี้บ่อยๆ ทั้งสนามในประเทศและต่างประเทศ เพราะเขาได้ไปร่วมแข่งขันรายการระดับประเทศ สร้างชื่อเสียงให้คนไทยได้เป็นที่รู้จักอย่างดี กับ ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งคนใหม่ล่าสุดของสังกัด Kawasaki Thailand Racing Team ที่ประเดิมถ้วยให้กับคนไทยเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย ในสนามบ้านเกิดกับงานระดับโลก World Superbike Championship 2017 หรือ WSBK 2017 และแน่นอนว่า...เรื่องราวของเขาจะต้องมีที่มาที่ไปว่า มาสังกัดค่ายสีเขียวได้อย่างไร ทำไมถึงมาลงแข่งรายการระดับโลก และลงแข่งในรุ่นไหน โดยเรื่องราวของชายคนนี้ จะเป็นอย่างไร เต็มอิ่มจุใจกับ Johnza พาซิ่ง ในตอนนี้ได้เลยครับ

 

 

ขอขอบคุณ Real Motosport สำหรับรถ Kawasaki Z900 คันเก่งของผมด้วยนะครับ สนใจชมตัวจริงที่ Real Motosport ทั้ง 3 สาขา ได้เลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 7 เมษายน 2560 - 13:18

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ