JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.22 พาเยือนอีกหนึ่งจุดนัดพบของชาวไบค์เกอร์ ครบเครื่องครบถ้วน พร้อมสรรพทุกความต้องการ

 

          กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับรายการ Johnza พาซิ่ง กับช่วง Dress up by Johnza ซึ่งในตอนนี้ผมยังคงอยู่กับ Kawasaki Z900 คันเก่ง ที่ให้ความเร้าใจทุกช่วงอารมณ์ในการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นสภาวะแบบใดก็ตาม ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดขนาด 948 cc. และเกียร์ธรรมดา 6 speeds ซึ่งมาพร้อมกับความแรงและความประหยัดที่ให้ความรู้สึกในแบบสปอร์ต บวกกับความทันสมัยและการขับขี่ที่ง่ายดายด้วยน้ำหนักที่เบา

 

Real Motosport จุดนัดพบสำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง

 

 

           และแน่นอนว่ารถดีๆ ก็ต้องอยู่กับศูนย์ดีๆ ที่มีความเพียบพร้อมทุกอย่างในที่เดียวกัน นั่นคือ ศูนย์ Real Motosport ซึ่งมีให้แวะเวียนเยี่ยมเยียนได้ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน ทั้งสาขารามคำแหง แจ้งวัฒนะ และสาขาเมกาบางนา ซึ่งถึงเวลาแล้วในการให้ Z900 คันเก่งได้เข้ามาใช้บริการ และผมเลือกในการเข้ามาใช้บริการที่สาขาแจ้งวัฒนะ ซึ่งต้องบอกว่ามีทุกอย่างสำหรับคนรัก Kawasaki Bigbike จริงๆ ทั้งตัวจริงของรถ Bigbike ทุกรุ่นของค่ายเขียว รวมถึงการให้บริการในการ Service แบบครบวงจรสำหรับรถทุกรุ่นของ Kawasaki ตั้งแต่ 250 cc. จนถึง 1400 cc. เลยทีเดียว

 

 

           ช่วงเวลาว่างๆ ยังสามารถเลือก Shopping สินค้าที่เกี่ยวข้องกับมอเตอร์ไซค์ เช่น อุปกรณ์ของแต่ง เสื้อ ถุงมือ หมวกกันน๊อค จากแบรนด์ดังหลายๆ แบรนด์จนถึงแบรนด์ของ Kawasaki แท้ๆ ก็มี ซึ่งจัดเป็นศูนย์บริการแบบ All in one ครบวงจรจริงๆ

 

 

           ท่านใดที่สนใจจะไปใช้บริการสำหรับสาวก Kawasaki ก็สามารถเลือกเข้าใข้บริการได้ที่ Real Motosport ทุกสาขาใกล้บ้านท่านเลยครับ

 

ขอขอบคุณ : น้องเกมส์ Real Motosport สำหรับการพาชมสถานที่ด้วยนะครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 23 มีนาคม 2560 - 09:56

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ