JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.20 ชวนทำความรู้จักเจ้าพ่อสายคาเฟ่ ตี๋ The Sport พร้อมเจาะลึกทุกแง่มุมแห่งการคัสตอ,

 

           สวัสดีครับ กลับมาพบกับจอห์นซ่า พาซิ่ง กันอีกครั้งหนึ่ง และในวันนี้ ผมยังคงอยู่กับเจ้า Triumph Street Cup ยอดรถสไตล์ Café Racer คันเก่ง ของค่าย Triumph ที่ให้อารมณ์ความ Modern Vintage จากโรงงานได้อย่างลงตัว และคงความเป็นเอกลักษณ์ของรถสไตล์ผู้ดีจากประเทศอังกฤษไว้อย่างครบถ้วน รวมถึงระบบเทคโนโลยีต่างๆ ที่ให้มาอย่างครบครันเพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้งานรถคู่ใจคันนี้อย่างมีความสุขตามสไตล์ Triumph

 

 

          โดยในวันนี้ ในช่วงของจอห์นซ่า พาซ้อน ผมจะพาทุกคนมารู้จักกับชายหนุ่มหน้าตาดี ผู้เป็นคนปลุกปั้นรถแนว Custom สไตล์ Café Racer ล้วนๆ การันตีได้จากผลงานการประกวดขึ้นชื่อมากมายจากหลายๆ เวทีประกวด รวมถึงการทำรถสวยๆ ให้กับค่ายรถยักษ์ใหญ่ในเมืองไทยหลายค่าย นั่นเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความเป็นตัวจริงของการทำรถสายนี้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่ารถส่วนหนึ่งที่ได้มีการ Custom จากสำนักนี้ The Sports Custom จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่ชอบและคลั่งไคล้ในรถแนวนี้อย่างแน่นอน

 

 

            เรามารู้จักตัวตนของคนๆ นี้กัน สำหรับ ตี๋ The Sports สำนักแต่งสาย Custom ที่จะให้คุณได้เห็นความสวยงามและความครบถ้วนในรูปแบบของ Custom จริงๆ นั้นเป็นอย่างไร บอกเลยว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบแนวนี้และอยากหาร้านดีๆ ทำรถคู่ใจของคุณครับ

 

 

            ก่อนจากกัน อย่าลืมนะครับว่า สำหรับการบำรุงรักษา Triumph Street Cup นั้น ไม่ลำบากเลย เพราะว่าการเข้าศูนย์ครั้งแรกนั้น เริ่มที่ 800 กิโลเมตร หรือระยะ 1 เดือน และอีกครั้งที่ 16,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี ขึ้นอยู่กับระยะว่าอย่างใดถึงก่อน โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่สามพันกว่าบาทเท่านั้น รวมถึงการรับประกันคุณภาพ 2 ปี และไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย ท่านใดสนใจก็สามารถไปทดสอบ หรือดูตัวจริงได้ที่ศูนย์บริการ Triumph ทุกสาขาทั่วประเทศครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 10 มีนาคม 2560 - 17:27

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ