JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง Ep.8 พาซ้อนไปกับไบค์เกอร์หนุ่มคนดัง ดีเจปอ กล้ามปู พร้อมสองล้อคู่ใจ Triumph Tiger 800

ดีเจปอ กล้ามปู ไบค์เกอร์หนุ่มมาดเท่

 

          อากาศสบายๆ ช่วงสิ้นปีแบบนี้ Johnza พาซิ่ง ช่วง จอห์นซ่า พาซ้อน ผมจะพาทุกท่านไปรู้จักชายหนุ่มร่างใหญ่ใจดีคนนึง ที่อยู่ในแวดวงดีเจ พิธีกร นักแสดง ที่มีคุณภาพ ในมาดหนุ่มร่างใหญ่ รอยสักเต็มแขน ที่มาพร้อมสไตล์ที่ทะมัดทะแมงแบบคล่องแคล่ว เขาคือ ดีเจปอ กล้ามปู นั่นเอง

 

 

          ผมเดินทางจากสตูดิโอของ BoxzaRacing ผ่านสภาพแวดล้อมรถติดๆ ในกรุงเทพตลอดเส้นทางการมาพบดีเจปอ กับเจ้า Triumph Tiger 800 XCA คันเก่ง ที่มาพร้อมกับความสบาย นุ่มนวลและขับขี่ไม่ยากในสภาพการจราจรที่หนาแน่น ด้วยเรื่องของช่วงล่างที่นุ่มนวล พละกำลังของเครื่องยนต์ที่ขับขี่ง่ายดายรวมถึงระบบเบรคที่มั่นใจได้ทุกสภาวะแวดล้อม

 

ดีเจปอ แห่ง Bapa Moto เจ้าของแบรนด์ Badass และผู็นำเข้าสินค้าแบรนด์ Furigan

 

          จุดนัดหมายของเรา คือร้าน Bapa Moto ย่าน RCA พระรามเก้า โดยมีจุดสังเกตุง่ายๆ คือ อยู่ติดกับศูนย์ Triumph เลย และแน่นอนว่าการตรงต่อเวลา คือ สิ่งที่ควรปฏิบัติสำหรับคนสายบันเทิง ดีเจปอมาพร้อมกับ Triumph Tiger 800 XCX คันใหม่ล่าสุด ที่พึ่งออกมาจากศูนย์ Triumph หลังจากที่ใช้รุ่นพี่ใหญ่อย่าง Triumph Explorer มาสักระยะหนึ่ง นั่นคือ ความชื่นชอบอย่างแท้จริงใน BRAND TRIUMPH นั่นเอง

 

Furigan อุปกรณ์เซฟตี้สำหรับไบค์เกอร์จากประเทศฝรั่งเศส

 

 

          เข้ามาภายในร้าน Bapa Moto เต็มไปด้วยอุปกรณ์เครื่องแต่งกายสำหรับชาวมอเตอร์ไซค์ที่สำคัญ เช่น หมวกกันน๊อค เสื้อการ์ด กางเกงการ์ด ถุงมือ และอื่นๆ มากมาย ภายใต้แบรนด์ Furigan แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่ดีเจปอเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว รวมถึงผลิตภัณฑ์กางเกงยีนส์ Badass ที่ออกแบบ ผลิต โดยทีมงานของดีเจปอทั้งหมด เพื่อให้คนไทยได้ใช้ของดีมีคุณภาพ

 

Badass กางเกงการ์ดคุณภาพสูง โดยคนไทย เพือคนไทยโดยเฉพาะ

 

 

         สำหรับเรื่องราวของดีเจปอ จะน่าสนใจขนาดไหน รวมถึง มีอะไรที่น่าสนใจสำหรับผลิตภัณฑ์ของดีเจปอ ติดตามชมได้ในรายการ Johnza พาซิ่ง ตอนนี้เลยครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 19 ธันวาคม 2559 - 15:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ