BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

คลิปความเร้าใจ Toyota Motorsport สนามที่ 5 ระเบิดความเร้าใจส่งท้ายปี ณ สนามเฉพาะกิจเลียบชายหาดบางแสน

 

 

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยหรู สำหรับการแข่งขัน Toyota Motorsport 2015 สนามที่ 5 ซึ่งเป็นที่รู้กับดีว่าสนามส่งท้ายปี เปิดสังเวียนความเร็วเฉพาะกิจเลียบชายหาดบางแสน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลสุดยิ่งใหญ่อย่าง Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 โดยบรรยากาศในสนามนี้ต้องบอกว่าคึกคักกว่าที่เคยกับบรรดาทีมแข่ง รวมถึงผู้ชมเรือนแสนที่หลั่งไหลเข้ามาสัมผัสความมันส์กันอย่างไม่ขาดสาย

 

 

          การแข่งขัน Toyota Motorsport 2015 สนามที่ 5 ยังคงความเร้าใจเช่นเคย โดยเหล่านักแข่งรถทั้งหมดต้องลงชิงชัยบนสนามแข่งขันริมชายหาดบางแสน ที่กำลังจะถูกตั้งเป้าให้เป็นสนามแข่งรถทางเรียบแบบปิดเมืองริมชายหาดที่สวยที่สุดในโลก ภายใต้ระยะทางกว่า 3.7 กิโลเมตรและยังยกระดับให้ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล FIA เกรด 3 ทำให้การแข่งขันในสนามนี้เป็นไปอย่างสุดมันส์ นำทีมโดย 3 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ซานิ AF, เติ้ล ธนพล และกวาง AB Normal ภายใต้สังกัด Toyota Racing Star Team พร้อมกิจกรรมโดนใจให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสนุกทั้งในและนอกสนาม รวมไปถึงความบันเทิงให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุก แจกของรางวัล ณ โตโยต้า พาวิลเลี่ยน บริเวณลานกิจกรรมแหลมแท่น 

 

 

 

           กิจกรรมที่จัดขึ้นโดยทาง Toyota Motor Thailand จะเป็นการแข่งขันของ 3 รุ่นหลักๆ ทั้ง Toyota Corolla Altis One Make Race, Toyota VIOS One Make Race Lady Cup และ Toyota VIOS One Make Race ที่แข่งก่อนเพื่อนในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งผู้ที่ชนะในสนามนี้ ได้แก่ กิตติศักดิ์ เสียงสลัก ซึ่งด้วยตำแหน่งนี้เองทำให้เค้าผู้นี้ผงาดคว้าแชมป์ประจำปีไปครองได้อีกด้วย ส่วนในวันถัดมาเป็นคิวของรุ่น Toyota VIOS One Make RaceLady Cup ที่งานนี้ผู้นำคะแนนรวมอย่าง แพรวพรรณ ธรรมลาภา ยังคงรักษาฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าโพเดี้ยมบนสุด และตำแหน่งแชมป์ประจำปีไปครองได้เช่นกัน ส่วนในรุ่นใหญ่อย่าง Toyota Corolla Altis One Make Race นักแข่งอย่าง ธนากร บุตรตะวงศ์ ผู้ที่เพิ่งไปสร้างชื่อให้กับประเทศไทยในสังเวียน Netz Cup Vitz Race ประเทศญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในสนามนี้ คว้าอันดับหนึ่งไปครองและรับแชมป์ประจำปีไปอีกตำแหน่ง เตรียมก้าวสู่การเป็นนักแข่งอาชีพภายใต้สังกัด Toyota Team Thailand ต่อไป

 

 

          ความเร้าใจยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น เพราะอีกหนึ่งความมันส์ที่ถือว่าได้ใจแฟนแบบสุดๆ  คงหนีไม่พ้นการโชว์ความร้อนแรงของ Toyota Hilux REVO ภายใต้การ Drift Battle จาก 2  นักดริฟท์ระดับแนวหน้า โดยคนแรกเป็นนักขับระดับแชมป์ D1 จากประเทศญี่ปุ่น มร.มาซาโตะ คาวาบาตะ ส่วนอีกหนึ่งคนเป็นนักแข่งชาวไทย เดชะพล โตยิ่งเจริญ หรือ ปอนด์ อินเจ็คชั่น ซึ่งเขาผู้นี้เอง เป็นนักแข่งไทยคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน D1 ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Toyota Hilux REVO Battle Drift นับเป็นกิจกรรมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและเรียกเสียงฮือฮาในรายการ Toyota Motorsport 2015 และได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตเสมอมา

 

 

          ก็เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับความมันส์กันตลอดทั้งปีเลยทีเดียว สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการ Toyota Motorsport 2015 ที่รูดม่านปิดฉากไปอย่างสวยหรู กับภาพควมประทับใจที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกๆ ท่าน ก่อนจะพบกันใหม่ใน Toyota Motorsport 2016 ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai, www.toyotamotorsport.net และ IG: @ToyotaMotorsportThai รวมถึง www.BoxzaRacing.com จะยังคงเก็บภาพความมันส์มาฝากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตกันเช่นเคยครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 14:45

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ