BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

3K Unlimited Power มหกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่ ระเบิดความเร้าใจ ณ แดนล้านนา (มีคลิป)

 

 

          เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทาง 3K Battery ได้จัดกิจกรรมสุดฮิพ สำหรับคอบอลและผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ความมันส์โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่องาน 3K Unlimited Power ซึ่งมีบรรดาวัยรุ่น วัยแรง ที่ให้ความสนใจมารร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก ณ ลานอเนกประสงค์หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่

 

ร้อนแรงตั้งแต่แรกเริ่มกับการประเดิมด้วย Supercar Sexy Wash   

 

 

                ความเร้าใจภายในงาน3K Unlimited Power ประเดิมด้วยกิจกรรมสุดร้อนแรงกับการโชว์ Sexy Wash จากบรรดาสาวสวยสุดเซ็กซี่มาล้างบรรดา Super Car และ Sport Car อวดเชฟเพรียวบางให้หนุ่มๆ ได้ยลกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งมีหนุ่มๆ ที่ให้ความสนใจมาร่วมเกาะติดสถานการณ์กันอย่างล้นหลาม บอกไว้เลยว่าเพียงแค่กิจกรรมแรกก็สร้างความฮือฮาจากชาวเชียงใหม่ได้ไม่น้อยทีเดียว

 

คึกคักมากๆ สำหรับกิจกรรม Power Kick Challenge  

 

เร็กเก้ บ้านสวน, Bankkiss และน้องนุ๊กเกอร์ เรียกเสียงฮาได้ทั่วอาณาบริเวณ

 

          หลังจากนั้นเป็นคิวของกิจกรรม Power Kick Challenge สลับให้คอบอลได้มีส่วนร่วมกับงานกันบ้าง โดยช่วงเช้าจะเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือกเพื่อเฟ้นหานักเตะแข้งทองไปดวลความแม่นกับการยิงลูกบอลให้เข้าเป้าเพื่อสะสมแต้มให้ได้มากที่สุดกันในรอบชิงชนะเลิศ โดยผู้ที่ชนะในกิจกรรมนี้ จะได้สิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ประเทศอังกฤษ ในระหว่างการทำกิจกรรมต่างๆ นั้น ผู้ที่มาในงานจะได้รับความเพลิดเพลินและร่วมสนุกได้กับเร็กเก้ บ้านสวน, Bankkiss และน้องนุ๊กเกอร์ สาวขาแดนซ์คนดังแห่งนครเชียงใหม่ ซึ่งจะมาแจมในกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงการโชว์ตัว สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชม ณ บูธต่างๆ ในศูนย์การค้าเซนทรัล เฟสติวัล

 

สาวเรซควีน...บินตรงจากแดนปลาดิบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  

 

 

                เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับบรรยากาศภายในงาน ทาง 3K ยังเติมความสนุกด้วยกิจกรรมการ Meet & Greet กับบรรดาสาวเรซควีนที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาอวดโฉมให้หนุ่มไทยได้ชมในงานนี้โดยเฉพาะ รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้ คือ การเฟ้นหาผู้โชคดีที่จะได้ร่วมพูดคุยกับอดีตดาวเตะผู้เป็นตำนานแห่งแอนฟิลด์อย่าง "แม็กก้า" สตีฟ แมคมานามาน ด้วยกิจกรรม Power Kick Challenge ซึ่งในช่วงเย็นจะเป็นการแข่งขันยิงลูกโทษในรอบชิงชนะเลิศ ที่ต้องบอกว่านักเตะแต่ละคน ออกลีลาเพลงเตะกันได้อย่างแม่นยำ จนต้องดวลกันหลายต่อหลายครั้งกว่าที่จะรู้ผล สำหรับผู้ชนะในกิจกรรมนี้ ได้แก่ คุณฉัตรชัย ส่งวิสุทธิ์ ได้สิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้าไปชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกถึงประเทศอังกฤษ

 

 

          กิจกรรมที่ถือว่าเป็นเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน 3K Unlimited Power คงหนีไม่พ้นโซนมอเตอร์สปอร์ต ที่มีบรรดาวัยแรงแห่งเมืองเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมชมกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะการประชันโฉมของเหล่าตัวแรงภายใต้ชื่อกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest โซนภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ได้รับการโมดิฟายมาแบบเต็มสตีม แรงสุดขั้ว หล่อสุดขั้น รวมไปถึงเหล่า BigBike ที่ยกพลมาอวดโฉมกันอย่างคับคั่งตามแบบฉบับ BigBike Show โดยผู้ที่ได้ตำแหน่ง Popular Vote ในกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ รวมทั้งยังจะได้เป็นหนึ่งในตัวซิ่งสุดเจ๋งที่จะได้มาอวดโฉมใน Racing Magazine ซึ่งเป็นคอลัมน์ที่ได้รับความสนใจอันดับอันดับหนึ่งใน www.boxzaracing.com โดยรถที่สามารถคว้ารางวัล Popular Vote ในครั้งนี้ ได้แก่ Honda Accord VIP Style ที่มีคุณอมฤต เขย เป็นผู้ครอบครอง ได้รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัล 10,000 บาท

 

 คุณฉัตรชัย ส่งวิสุทธิ์ ผู้โชคดีที่ได้ไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ประเทศอังกฤษ  

 

คุณอมฤต เขย ผู้ครอบครอง Honda Accord VIP ที่คว้ารางวัล Popular Vote    

 

เปิดฟลอความมันส์ด้วย Getsunova    

 

The Richman Toy    

Musketeers  

 

Tattoo Color กับบรรยากาศคนดูที่ล้นหลาม  

 

                เมื่อพิธีการมอบรางวัลเสร็จสิ้นลงก็ได้เวลาแห่งความมันส์แบบเต็มขั้น กับการทัวร์คอนเสิร์ตของเหล่านักร้องชื่อดัง ที่มาขับกล่อมบทเพลงกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงค่ำยาวจนถึงเที่ยงคืน เริ่มกันตั้งแต่หนุ่มสุดฮ๊อตอย่าง Getsunova ตามด้วยวงสุดชิคแอนด์ชิลล์อย่าง The Richman Toy และ Musketeers ก่อนปิดท้ายด้วยการแดนซ์มันส์กับ Tattoo Color เรียกได้ว่า สำหรับกิจกรรมนี้ มีแรงเท่าไหร่ สามารถใส่กันได้แบบเต็มๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจากบรรดาผู้สนับสนุนต่างๆ ได้แก้ Pioneer , ฟิล์ม Hi-Kool , PP และ Superwheels ร่วมแจกของรางวัลให้แก่ผู้โชคดีด้วย

 

BoxzaRacing ร่วมออกบูธ

 

Pioneer

 

 

                ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามสำหรับกิจกรรมความมันส์แบบสุดขั้วอย่าง 3K Unlimited Power ซึ่งทุกท่านสามารถชมการประมวลภาพพร้อมคลิปสวยๆ ที่ทาง BoxzaRacing จัดมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มสตีม สามารถเลือกชมกันได้ตามสะดวก ณ บัดนาว 

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 11:53

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ