BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

MG จัดกิจกรรม DRIVE FOR BIKE ขับไปปั่นกับ MG3 XROSS

 

 

          พิสูจน์สมรรถนะของยนตรกรรมล่าสุดจากค่ายรถยนต์หรู MG ทาง บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม "DRIVE FOR BIKE ขับไปปั่น" เพื่อให้สื่อมวลชนสายท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ ได้ทดลองขับรถรุ่นล่าสุด MG3 XROSS ที่มีรูปลักษณ์ปราดเปรียวและทันสมัย ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – ประจวบคีรีขันธ์ – กรุงเทพฯ พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ "ปั่นจักรยานเลียบชายหาดปราณ ชมวิถีชีวิตชาวปากน้ำปราณ และร่วมกันปล่อยปูไข่สู่ท้องทะเล"

 

 

          โดยในทริปนี้ ยังรวมความพิเศษ ซึ่งทาง MG ได้เลือกสรรเส้นทาง และที่พักสำหรับผู้ร่วมทริป และนักปั่น ให้ได้ผ่อนคลายกับบรรยากาศรื่นรมย์ ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมอาหารมื้อพิเศษ และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คลอเคล้าบรรยากาศริมทะเลของปราณบุรีที่แสนโรแมนติก ทั้งนี้เหล่าสื่อมวลชนภายในทริป ยังได้ร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมพิเศษ LIKE & SHARE ที่ให้ผู้ร่วมทริป ถ่ายภาพในแอคชั่นสุดเก๋ระหว่างกิจกรรม แล้วแชร์ลงในหน้าเพจเฟสบุ้ค ซึ่งภาพของผู้ที่ได้รับการกดไลค์สูงสุด จะได้รับรางวัลพิเศษจากสายการบินไทยสไมล์

 

 

          นับเป็นอีกครั้งของ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้จัดกิจกรรมทดสอบการขับขี่ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสมิติใหม่ของการขับรถที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะและความโดดเด่นที่แตกต่างในแบบ Passion Drives ของรถยนต์ MG

 

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 18:21

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ