BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

STALLIONS จิ๊กโก๋ สุดเก๋า ในงาน Motor Show 2015

           งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 นี้ STALLIONS (สตาเลียน) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน ซึ่งเป็นบูธที่สาวก 2 ล้อ ให้ความสนใจไม่น้อย เนื่องจากเป็นมอเตอร์ไซค์สายพันธ์ไทยแท้ๆ ที่ได้รับการสนใจเป็นอย่างมากจากคนที่เข้าร่วมงาน

 

          บรรยากาศภายในบูธ STALLIONS ตกแต่งออกมาได้โดนใจวัยรุ่นที่หลงใหลยุค”โก๋หลังวัง”เป็นอย่างมาก แถมยังมีมุมสตูดิโอ ที่จำลองร้านตัดผมสมัยก่อน ให้คนที่เข้าร่วมงานได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และมีช่างตัดผมสุดแนวมาตัดผมให้ผู้เข้าชมงานด้วย

 

          อีกทั้ง STALLIONS ได้นำรถของทางค่ายมาโชว์นับสิบคัน แต่สำหรับจุดเด่นในบูธนี้ อยู่ที่มอเตอร์ไซค์พันธ์ุโหดอย่าง รุ่น IRON-ONE 250cc. ในสไตล์ AMERICAN CHOPPER ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ LOW & LONG ซึ่งหมายถึง การออกแบบที่เน้นตำแหน่งของเบาะนั้งต่ำ และโครงสร้างตัวถังที่มีระยะฐานล้อยาว รวมถึงตำแหน่งพักเท้าวางยาวค่อนไปทางด้านหน้าตัวรถ ส่งผลให้ผู้ขี่มีท่วงท่าในการขับขี่ที่ดูเท่ในแบบช้อปเปอร์ แตกต่างจากรถครุยเซอร์ทั่วๆ ไป

 

          สำหรับใครที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์แนวคลาสสิคสามารถแวะไปชม STALLIONS ได้ที่งาน Motor Show 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558 นี้

 

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 17:44

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ