BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Motor Show 2015 เปิดประสบการการณ์ผจญภัยเสมือนจริง ณ บูธ Chevrolet

 

 

 

          Chevrolet (เชฟโรเลต) เชิญชมงานมอเตอร์โชว์ 2015 ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ปฏิบัติการณ์ลับข้ามโลก (The Delivery)” การณ์ผจญภัยแบบเสมือนจริง (Virtual Reality) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการณ์ทดสอบรถไปกับรถกระบะ Chevrolet Colorado (เชฟโรเลต โคโลราโด) บนเส้นทางออฟโรดในประเทศนิวซีแลนด์ โดยการณ์ผจญภัยแบบเสมือนจริง เป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย มุ่งสร้างความโดดเด่นให้กับรถกระบะโคโลราโดที่บูธเชฟโรเลต พร้อมกันนี้ Chevrolet ยังได้จัดแสดงรถกระบะรุ่น Colorado High Country (โคโลราโด ไฮ คันทรี่) ให้ผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2015 ได้สัมผัสกับการณ์ออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่มีความประณีต ยกระดับรถกระบะให้มีความเหนือชั้นกว่ารถกระบะทั่วไป

 

          ขั้นตอนการผลิตของการณ์ผจญภัยแบบเสมือนจริงใน “ปฏิบัติการณ์ลับข้ามโลก” เชฟโรเลตได้บันทึกวีดีโอพร้อมกับการณ์ใช้เทคโนโลยีการณ์จำลองเหตุการณ์จริง พร้อมทั้งนำรถกระบะ Colorado ที่อยู่ในฉากต่างๆ เพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพการณ์ใช้งานจริงของรถกระบะรุ่นนี้โดยไม่ได้ใช้เทคโนโลยีการณ์สร้างภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแต่อย่างใด ผู้เข้าร่วม “ปฏิบัติการณ์ลับข้ามโลก” จะนั่งอยู่บนเบาะหน้าของรถกระบะ Colorado เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อร่วมปฎิบัติภารกิจส่งมอบกล่องลึกลับโดยการณ์ผจญภัยแบบเสมือนจริงบนเส้นทางออฟโรดผ่านเส้นทางอันสมบุกสมบัน ทิวทัศน์อันงดงาม และบุกตะลุยข้ามแม่น้ำอย่างน่าตื่นเต้นในประเทศนิวซีแลนด์ โดยการผจญภัยแบบเสมือนจริงของ “ปฏิบัติการณ์ลับข้ามโลก” ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีจากบริษัทโอคูลัส ริฟต์ (Oculus Rift) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเสมือนจริงอันดับหนึ่งของโลก

 

Chevrolet Colorado High Country

 

          นอกจากนี้แล้วทางค่าย Chevrolet ยังนำ Colorado High Country ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ชีวิตในเมือง รูปลักษณ์ของไฮ คันทรี่ โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าสีเข้ม กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ รวมถึงแผงกันชนเสริม และเสาหลังคากลางวัสดุพื้นมันเงา พร้อมกันนี้ยังคงความสวยงามสะดุดตาด้วยการติดตั้งราวหลังคาแนวขวาง โครงเหล็กแบบสปอร์ต ลายโครเมียมด้านข้างตัวรถ และกระจกมองข้างที่เปิดฝากระบะท้ายสีโครเมียม และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว มาจัดแสดง

Chevrolet Trailblazer  

 

          เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์โฉมใหม่ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน รถเอนกประสงค์ระดับพรีเมียมรุ่นนี้ภายในมีการณ์ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา เบาะหนังสี Brown Stone และกล้องมองหลัง ขุมพลังขับเคลื่อนของไฮ คันทรี่ และเทรลเบลเซอร์ คือ เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ เจนเนอเรชั่นที่สอง พิกัด 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที ซึ่งมีกำลังเทียบเท่าหรือเหนือกว่ารถกระบะรุ่นอื่นๆ

 

Chevrolet Trailblazer All Black  

 

 

Chevrolet Cruze  

 

Chevrolet Sonic

 

Chevrolet Spin          

 

            นอกจากนี้รถที่เชฟโรเลตนำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ 2015 ยังรวมถึงเทรลเบลเซอร์ ออลแบล็ก ซึ่งได้รับการณ์ตกแต่งสไตล์ออฟโรด เพิ่มความโดดเด่นด้วยการติดตั้งวินช์ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ยางออฟโรด ราวหลังคาแบบพิเศษพร้อมไฟตัดหมอก ท่อไอเสียหรือสน็อกเกิลสำหรับการณ์ลุยน้ำ และตัวถัง สีดำด้านป้องกันการขีดข่วน รวมไปถึงโคโลราโด ไฮ คันทรี่ รุ่นตกแต่งพิเศษ, Cruze (ครูซ) และ Sonic (โซนิค) เวอร์ชั่นพิเศษ พร้อมทั้ง Spin (สปิน) มาจัดแสดง

 

กิจกรรมพิเศษสำหรับสาวก Manchester United  

 

          สำหรับสมาชิกเชฟวี่ พลัส ยังสามารถมาใช้บริการณ์และนั่งพักผ่อนที่เชฟวี่ พลัส เลานจ์ ได้อีกด้วย ส่วนคอลูกหนังและแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถร่วมสนุกได้ด้วยการส่งคำถามถึงทีมโปรด เพียงแค่ถ่ายภาพในชุดแข่งของทีมปีศาจแดง บันทึกคำถาม และแชร์ทางโซเชียลมีเดีย ก็สามารถรับของที่ระลึกจากเชฟโรเลตได้

          พิเศษสุด...ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2015 เชฟโรเลตนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Time to Enjoy” โดยมีข้อเสนอดังนี้

 -เชฟโรเลต โซนิค ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

 -เชฟโรเลต แคปติวา ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 72 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

 -เชฟโรเลต โคโลราโด ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 60  เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

-เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 9,999 บาท

          พบกับบูธ Chevrolet ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2015 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2558 และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ใน BoxzaRacing

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 15:22

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ