BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Motor Show 2015 ครั้งแรก...กับการเปิดตัว Ford Everest และ Ranger ใหม่

 

เผโฉม Ford Ranger ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลก  

 

          ในงาน The 36th Bangkok International Motor Show ที่จัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558อิมแพค เมืองทองธานี ทางค่ายรถยนต์ Ford (ฟอร์ด) ก็ได้ขนรถยนต์ Ford พร้อมข้อเสนอมากมายรวมไปถึงการเปิดตัว Ford Everest ใหม่ในภูมิภาคอาเซียน พร้อมเผยโฉมรถกระบะ Ford Ranger ใหม่ เป็นครั้งแรกของโลก

 

เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ ขนาด 3.2 ลิตร แบบ 5 สูบ ตัวใหม่ของทาง Ford  

 

จอ 3 มิติที่ทาง Ford นำมาติดตั้งเพื่อให้คุณแต่งรถได้ตามใจ  

 

          บูธของฟอร์ด ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่ผู้เข้าร่วมชมบูธจะได้สัมผัสกับหลักการดำเนินธุรกิจและความเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 4 ประการ ได้แก่ ด้านคุณภาพ (Quality) ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Green) ความปลอดภัย (Safe) และเทคโนโลยีอัจฉริยะ (Smart) และยังติดตั้งจอสัมผัสแบบดิจิตอลเผื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาชม ได้ทดลองการเลือกปรับแต่งรถยนต์ในรูปแบบ 3 มิติ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น สีรถ รวมถึงชุดแต่งและพร้อมคำนวณราคาสำหรับรถในบางรุ่นอีกด้วย

 

Ford Everest ใหม่ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย  

 

          และไฮไลท์ที่สุดของบูธฟอร์ดในงานมอเตอร์โชว์ 2015 จะอยู่ที่การเปิดตัว Ford Everest ใหม่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ๆที่ไม่เคยมีมากก่อนได้แก่ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบอัตโนมัติ พร้อมกับระบบ Terrain Management System หลังคาพาโรนามิคมูนรูฟแบบปรับไฟฟ้า เบาะแถวที่ 3 ปรับด้วยไฟฟ้า และประตูท้ายรถเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้า ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Active Park Assist และระบบตรวจจับรถในจุดบอด โดยฟอร์ด เอเวอสต์ จะมาพร้อมขุมพลังดีเซลใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ ขนาด 3.2 ลิตร แบบ 5 สูบ และเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ทีดีซีไอ ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ พร้อมระบบเกียร์ อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ซึ่งผู้สนใจ Ford Everest สามารถสั่งจองได้ที่โชว์รูมฟอร์ด ทุกสาขา ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,269,000 บาท สำหรับรุ่น 2.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม ขับเคลื่อน 2 ล้อ และสำหรับรุ่น 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยมแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ จะอยู่ที่ 1,459,000 บาท และ 1,599,000 บาท ในรุ่น 3.2 ลิตร ไทเทเนี่ยม พลัส

 

Ford Ranger ใหม่ ที่มาพร้อมรูปร่างที่ดูบึกบึนมากยิ่งขึ้น  

 

Ford Focus ที่นำมาโชว์ภายในงาน Motor Show 2015  

 

Ford Fiesta ที่มีข้อเสนอและโปรโมชั่นมากมายภายในงาน  

 

Ford Ecosport อีก 1 รุ่น ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก  

 

          นอกจาก Ford Everest แล้ว ค่าย Ford ยังมี Ford Ranger ใหม่ ที่มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลก และยังมีรถมาโชว์มากมายในงานมอเตอร์โชว์ ไม่ว่าจะเป็น Ford Focus, Ford Fiesta และ Ford Ecosport ที่ต่างก็มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอๆต่างมากมาย

         ติดตามความเคลื่อนไหวงาน The 36th Bangkok International Motor Show เพิ่มเติมได้ที่ BoxzaRacing.com ครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 14:31

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ