เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 มีนาคม 2559 - 18:13

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Pioneer เปิดตัวทีวีติดรถยนต์ Hero Model AVH-X8850BT ในงาน Motor Show 2016

 

 

Pioneer เปิดตัวทีวีติดรถยนต์ Hero Model AVH-X8850BT ในงาน Motor Show 2016

 

 

          มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการร่วมงาน Motor Show 2016 ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทร่วมมือกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ระดับท็อปคลาส ร็อคเก็ตซาวด์ เช่นเคย โดยไพโอเนียร์มีความมั่นใจในจอทีวีติดรถยนต์รุ่น Hero Model AVH-X8850BT ซึ่งนำเทคโนโลยี Infotainment ที่สามารถนำเสนอสาระ และความบันเทิงที่ล้ำหน้าผ่านการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่หลากหลายที่สุดทั้งแบบผ่านสายและไร้สาย ซึ่งเป็นรายแรกของโลกที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS รวมถึงสนับสนุการทำงานร่วมกับฟีเจอร์ Apple CarPlay จึงสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ครอบคลุมที่สุดเชื่อมต่อสู่โลกอนาคตเพียงปลายนิ้วสัมผัสของคุณ จึงร่วมกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ วอเนอร์ บาร์เทอร์ เปิดตัวสินค้าพร้อมกับภาพยนต์ แบ็ทแมนปะทะซุปเปอร์แมน เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์จอทีวีติดรถยนต์ระดับฮีโร่

 

 

 

          จอติดรถยนต์ AVH-X8850BT สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนสุดลํ้าอย่าง iPhone6S และในระบบ Android หลากหลายรุ่นจากแบรนด์ดังต่างๆ เพื่อใช้งาน Application ที่ท่านชอบผ่านทาง Launcher App อย่าง App Radio Mode และ App Radio Live ของไพโอเนียร์ นอกจากนี้ทาง บริษัทไพโอเนียร์ สหรัฐอเมริกา ยังประกาศรองรับการใช้งานฟีเจอร์สุดฮิตอย่าง Apple CarPlay และ Android Auto เฉพาะในบางประเทศที่พร้อมให้บริการแล้ว และยังสามารถสั่งงาน Application ยอดฮิตบนมือถือผ่านหน้าจอกว้าง 7" ของ AVH-X8850BT ได้โดยตรงหลากหลาย Applications อาทิเช่น Navigation App เช่น AIS Guide & Go ซึ่งช่วยนำทางแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ทำให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถยนต์ปลอดภัย สนุกและสะดวกสบาย รวมถึงการเล่นไฟล์ยอดฮิต เช่น FLAC และ FLV หรือแม้แต่ไฟล์ความคมชัดสูงอย่าง Full HD 1080i ทำให้บริษัทมีความมั่นใจในการทำตลาด

 

 

          มร.ทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ไพโอเนียร์ ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษ Motor Show Sale เพื่อเอาใจแฟนๆ ไพโอเนียร์ รับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง ทุกท่านที่ซื้อจอทีวี AVH-X series 2016 รับสิทธิการใช้ Off-Line  Navi App: AIS Guide & Go ฟรี 1 ปี โดยมอบรหัสการใช้งานที่ติดอยู่แล้วข้างกล่อง รวมถึง ขยายการรับประกันจอทีวีของปี 2016 ทุกรุ่นเป็น 2 ปี โดยย้ำว่าฟรีทั้งค่าแรงและค่าอ่ะไหล่ ซึ่งจะแตกต่างจากค่ายอื่นๆ นอกจากนี้ทุกท่านที่ซื้อเครื่องเสียงติดรถยนค์ไพโอเนียร์ตามแพ็คเกจที่ทางบริษัทกำหนด ตั่งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2559 สามารถผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน และ Cash Back เงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำ รวมถึงของสมนาคุณมากมาย เช่น USB, Golf Umbrella เสื้อ T Shirt  นับเป็นข้อเสนอที่ร้อนแรงที่คุณต้องโดนใจที่จะเป็นเจ้าของเครื่องเสียงและทีวีติดรถยนต์ไพโอเนียร์

 

 

          คุณพลวัฒน์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด กล่าวว่าในปีนี้ทาง ร็อคเก็ตซาวด์ได้รวบรวมสุดยอดการติดตั้งความบันเทิงติดรถยนต์มาแสดงเช่นเคย เริ่มจากการติดตั้งระบบให้ทำงานร่วมกับ Application ใหม่ๆจากเครื่อง iPhone เข้าไปกับเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ในรถยนต์รุ่นใหม่เช่น Honda HR-V รวมถึง Pioneer Digital TV Tuner ซึ่งทุกท่านสามารถชมรายการทีวีโปรดได้ทุกเวลา ในปัจจุบันการจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก ทำให้ทางบริษัทมีการพัฒนาการติดตั้งความบันเทิงภายในรถอย่างต่อเนื่องให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและสนุกตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีการจัดชุดทีวีและเครื่องเสียงติดรถยนต์ราคาพิเศษเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้างาน Motor Show 2016 ครั้งนี้เช่นกัน

          ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรม รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆ ในงาน Motor Show 2016 อย่างใกล้ชิดได้ที่ BoxzaRacing.com/motorshow ที่เดียวเท่านั้น

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

แนะนำอู่ล่าสุด