เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2557 - 11:54

Infiniti Q50L 2015 ท้าชนรถหรูจากยุโรป

ถ้าจะเอ่ยถึงค่ายรถอย่าง Infiniti อาจจะไม่เป็นที่คุณหูนัก อินฟินิที เป็นแบรน์ดย่อยจาก Nissan ที่มี concept ในการผลิตรถหรูออกมาเป็นหลัก โดยออกมาเพื่อท้าชนกับรถหรูรุ่นเล็กอย่างBMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class และ Audi A4 ในชื่อ Infiniti Q50L

อินฟินิตี้ คิว 50 เอล ถูกพัฒนาต่อมาจากรุ่น คิว 50 และเพิ่งเปิดตัวในงาน Chengdu Motor Show ที่ประเทศจีนไปไม่นาน เพื่อมุ่งเน้นตลาดรถหรูในประเทศจีนให้มากขึ้น Nissan ตัดสินใจเพิ่มฐานการผลิต Infiniti Q50L โดยเปิดโรงงานที่ 4 ที่ประเทศจีน เพื่อให้รับกับแผนการตลาดของการผลิตรถยนต์ส่งออกทั่วโลก

 
 อินฟินิตี้ คิว 50 เอล แยกรุ่นย่อยไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Comfort, Elegant, Sports, Luxury and Luxury Sports. เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ตัวถังที่มีขนาดที่ยาวขึ้นเกือบ 50 มิลลิเมตรทำให้ Q50L จะมีพื้นที่ใช้สอยในบริเวณด้านหลังมากขึ้น นั่นหมายถึงเบาะหลังที่กว้างขึ้นย่อมนั่งสบายขึ้นเอาใจนักธุรกิจหรือผู้ที่ชอบความสบาย 

เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้แรงม้าที่ 208 แรงม้า ทำงานคู่กับเกียร์ อัตโนมัติ 7 สปีด ถือว่ามีความแรงแบบพอหอมปากหอมคอ เป็นที่น่าเสียดายว่า อินฟินิตี้ คิว 50 เอล จะจำหน่ายแค่เพียงในประเทศจึนเท่านั้น และพร้อมส่งมอบรถกันในเดือน พฤศติกายน 2014

 

ขอบคุณรูปภาพจาก http://www.infiniti.com/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook