เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2557 - 22:48

BUGATTI VEYRON GRAND SPORT VITESSE “1 OF 1″ หล่อ สวย แรง ครบเครื่อง

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาค่ายรถต่างพากันทยอยเผยโฉมรถรุ่นใหม่ๆมากมาย บูกัตติ Bugatti ค่ายรถ Super car ชื่อดังก็ไม่พลาดเช่นกันกับ BUGATTI VEYRON GRAND SPORT VITESSE “1 OF 1″ รุ่นพิเศษคันนี้

บูกัตติ เวย์รอน แกรนด์สปอร์ตวิเทสส์ "วัน ออฟ วัน" ถูกนำมาตกแต่งตามความต้องการของลูกค้าจากประเทศสิงค์โปร ที่เน้นการตกแต่งหลักๆในเรื่องของการเลือกใช้สีดำกับสีเหลือง โดยมีการใช้สีเหลืองไล่ตั้งแต่กันชนหน้ายาวไปจนถึงบริเวณด้านหลัง 

สปอยเลอร์ทางด้านหงจะยกตัวขึ้นเมื่อมีการใช้ความเร็วในระดับที่สูงกว่า มีการตกแต่งด้วย Sticker สัญญาลักษณ์คำว่า Bugatti สร้างความน่าเกรงขามได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ บูกัตติ เวย์รอน แกรนด์สปอร์ตวิเทสส์ "วัน ออฟ วัน" ยังสามารถเปิดหลังคาออกได้อีกด้วย วันไหนอยากชิลขับรถกินลมก็ไม่เป็นปัญหา
 
 
เครื่องยนต์ ขนาด 16 สูบ 8 ลิตร พ่วงเทอร์โบ 4 ลูก ให้แรงม้าขนาด 1200 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 410 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และมีอัตราความเร็ว 0 - 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาแค่ 2.6 วินาที หล่อ สวย แรง ครบเครื่องจริงๆ
 

 ภายในเลือกใช่้โทนสี ดำเหลือง แบบเดียวกับภายนอก ทั้งพวงมาลัย หัวเกียร์ เบาะ และแผงประตู มีการเดินด้ายสีเหลือง ให้อารมณ์สปอร์ตที่ไม่ทิ้งความหรูหราเลยทีเดียว 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook