ก็จบลงไปแล้วนะครับ สำหรับงานใหญ่ของชาว Isuzu กับงาน Isuzu Race Spirit 2017 The Final ซึ่งภายในงานนี้นอกจากรุ่นการแข่งขันสุดมันส์ที่มีให้ชมกันถึง 6 รุ่นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือ สาวๆ Isuzu Lady 2017 นั่นดิ และทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะพาสาวๆ Isuzu Lady 2017 มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันแน่นอน โดยในวันนี้เป็นคิวของน้องณิชา รังคสิริ หรือโมโม่ สาวน้อยสุดน่ารัก ที่มีรอยยิ้มที่ใครเห็นแล้วต้องละลายกันทุกที ส่วนเธอจะน่ารักจริงอย่างว่าหรือไม่ เราไปดูกันเลยครับ

 

 

ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวให้ชาว BoxzaRacing รู้จักกันอีกสักรอบหน่อยครับ

  • ชื่อนางสาวณิชา รังคสิริ หรือชื่อเล่นว่าโมโม่ค่ะ

ช่วยบอกสัดส่วนของตัวเองหน่อยได้ไหมครับ ว่าตอนนี้มีสัดส่วนเท่าไรเอ่ย

  • สัดส่วนตอนนี้ก็ 33-24-34 ค่ะ

ไม่ทราบว่าตอนนี้ทำอะไรบ้าง เรียนที่ไหน คณะอะไร และที่ผ่านมามีผลงานอะไรบ้างครับ

  • โมโม่เรียนจบแล้วค่ะ จาก จาก ม.อัสสัมชัญ (Abac) คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ ส่วนปัจจุบันเป็น AIS Smart Girls 2016 (brand ambassador AIS), Isuzu Lady 2017, งานพิธีกรรายการ Asia Morning ช่อง Travel Channel, พิธีกรรายการ Petcitiz, และผลงานการแสดง เช่น เรื่องมายา ช่อง 7, หลวงตามหาชน ช่อง 3 ฯลฯ ค่ะ

 

 

เข้าสู่การเป็นส่วนหนึ่งของงานแข่ง Isuzu Race Spirit ได้อย่างไรครับ

  • ก็ได้เข้ามาประกวด Isuzu Lady 2017 จนได้รับตำแหน่ง Isuzu Lady 2017 ค่ะ

ความรู้สึก หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Isuzu Race Spirit มีความรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

  • รู้สึกประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ เป็นครั้งแรกที่โมโม่ได้มาดูงานรถแข่งจริงจังแบบนี้ แถมยังเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงมาก จึงทำให้เราลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันด้วย 

แล้วแบบนี้มีผู้ชายในสเป็คบ้างไหมครับ

  • จริงๆ แล้ว โมโม่ไม่มีเสป็คตายตัวนะคะ แค่ชอบคนที่สูงกว่า จะเป็นคนไทย จีน ฝรั่งก็ได้หมด ขอให้เจอแล้วรู้สึกถูกชะตา ที่สำคัญโมโม่ชอบหนุ่มอัธยาศัยดี อยู่ด้วยแล้วไม่เครียดค่ะ แต่ก็ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่นะ :)

 

 

ถ้าเกิดสมมุติว่าเจอคนถูกใจ แบบว่า...คนนี้ใช่เลย จะมีวิธีอย่างไรที่จะเข้าไปคุยกับเขาบ้างไหมครับ

  • จริงๆ โมโม่ไม่เป็นคนที่เข้าหาหนุ่มๆ ก่อนนะคะ ฮ่าๆ แต่ถ้าเจอถูกใจจริงๆ ก็คงต้องหาเรื่องเข้าไปคุยเนียนๆ แบบทำยังไงให้เขาประทับใจเรา และเป็นฝ่ายมาจีบเราแบบนี้ดีกว่า

เวลาว่างชอบทำอะไรเอ่ย หรือมีงานอดิเรกอะไรไหมครับ

  • ความจริงเลย คือ โมโม่มีวันว่างน้อยมาก เพราะทำงานหลายๆ อย่าง ถ้าได้ว่างจริงๆ โมโม่จะใช้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด รวมถึงสุนัข 2 ตัว ที่บ้าน เช่น พามันไปเดินเล่นค่ะ งานอดิเรกหลักคือ ฟังเพลงและนอนหลับค่ะ ฮ่าๆ

ส่วนตัวแล้วคิดว่าส่วนไหนของตัวเอง ที่มีความ Sexy มากที่สุด เพราะอะไรครับ

  • ข้อนี้ตอบยากมาก ไม่เคยคิดว่าตัวเองมีความ Sexy เลยนะ ด้วยหน้าตาเราที่ไม่ใช่สาย Sexy แต่ถ้าให้คิดจริงๆ คงเป็นเอวค่ะ เพราะเป็นคนเอวเล็ก เวลาใส่เสื้อผ้ารัดรูป คนจะไล่บอกให้ไปกินข้าว 555 แต่โมโม่ว่าผู้ชายน่าจะชอบผู้หญิงมีเอวเล็กมีสะโพกมั้งคะ :)

 

 

สุดท้ายแล้วมีอะไรอยากจะฝากถึงเพื่อนๆชาว BoxzaRacing บ้างไหมครับ

  • อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวของงาน Isuzu Race Spirit รวมไปถึงฝากผลงานของโมโม่ด้วยนะค่ะ และก็อยากให้เพื่อนๆติดตาม website และ fanpage ของ BoxzaRacing กันเยอะๆค่ะ จะได้ติดตามอัพเดตข่าวสำหรับหนุ่มสาวที่รักกีฬารถซิ่ง ที่สำคัญจะได้เห็นคนสวยๆ มาลงในเพจบ่อยๆ แน่นอน

แฟนๆ BoxzaRacing สามารถติดตามผลงานของโมโม่ได้ที่

  • Facebook : Momo Nicha Rungkasiri
  • IG : momonicha
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 7 ธันวาคม 2560 - 12:07

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวมอเตอร์ไซค์ล่าสุด

MAGAZINE

ของแต่งแนะนำล่าสุด

แนะนำอู่ล่าสุด

D.I.Y. - Do It Your Self