อากาศเย็นแล้วนะ

ผู้เขียนข้อความ

volume

member
เขียนกระทู้: 2
ตอบกระทู้: 0
พลังน้ำใจ: 0 (ขอบคุณ)
19 ธันวาคม 2557 09:26 - อ่าน: 3,398 - ตอบ: 0

เหงาจุงเบย ><  สาวสวยอย่างเราต้องนั่งเหงาท้ายปีแบบนี้ ไม่อยากจะเชื่อ กรีดร้อง งอแง ๆ ดิ้น ๆ เพื่อนก็ทิ้งไปมีแฟนกันหมดละ นี่เอาเข้าจริง ๆ สาวโสดหน้าตาดีอย่างชั้นต้องออกไปนั่งจิบเบียร์ท่ามกลางผู้คนมากมายจริงเหรอเนี่ยะ ... โอ้แม่นกเขากรู จุ๊ก! เอิ่ม ไม่ใช่ละ เข้าเรื่องกันเลยแล้วกัน แมน ๆ กันไปเล้ย สาวสวย หนุ่มโสดคนไหนอยากได้เพื่อนเพิ่มไปดริงค์บอกเลย พร้อมมากกก ลานเบียร์ ลานเบียร์....  ที่เซ็นทรัลเวิลด์ก็เกร๋กู้ด  คนเพียบ เบียร์เพียบ น่าเอาก้นนิ่ม ๆ ไปสัมผัส คริ ๆ สัมผัสเก้าอี้ และปากนุ่มนิ่มจิบเบียร์ชิว ๆ  แหมม อะไรจะฟินขนาดนั้นนะ ไปกับเค้าน๊า  เห็นมีศิลปินเพียบเลยอ่ะ ทั้งแบบแนว ๆ  หวาน ๆ และมัน ๆ แง้!!

เค้าว่างตั้งแต่ต้นเดือนเลยอ่ะ ใครว่างวันไหน อยากไปวันไหนกันมั้ง เค้าเอามาแชร์ เผื่อจะสนใจ วันที่23 ธันวา แอร๊ยยย พี่ปู พี่ปู ร๊อคสุดเลิฟของช้านนน มาฉลองคริสมาสอีฟกับสิงห์อ่ะ  จิงเกอร์เบล – จิงเกอร์เบล  น้องส้มฉุน Room 39 จะแปลงร่างเป็นคุณลุงซานต้าที่ลานไฮเนเก้นไม๊น้อ อัยย๊ะ ลานช้าง เฟรนชิพ ก็มี 25 Hours โอยยยตายยยย ใครมาเป็นเพื่อนทีจิ

 

พี่แมวจิระศักดิ์ มาลานสิงห์ วันที่ 26  ส่วน 30 ธันวา ลานช้าง เฟรนชิพ  อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน ธนกฤต ขาดป๊อบ ไปอีกคน จะครบทีม 3 แยกปากหวานละนะ เอ้าโอยย ใจละลายกับนูโว ที่ลานสิงห์

 9-8-7-6-5-4-3-2-1  นับถอยหลังยิงพลุ I LOVE YOU  กะพี่ จีน กษิดิศ  หนูนา หนึ่งธิดา ฟลายเดย์ + ละอองฟอง  โค้ชแสตมป์ แล้วก็  MILD อ่ะ ยาวไปเลย ขนมาเพียบขนาดนี้ เอ้าเป็นไงเป็นกันสิน่า

หรือใครจะไปเซ็นทรัลพระราม 9 เห็นว่าเป็น ลาน San Miquel  ก็จะมีสิงโต นำโชค ว่าน ธนกฤต ETC Room 39 Mild Cocktail และ Jetset’er  มาอังคาร / พฤหัส สลับกันไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วแชร์เพิ่มอีกหน่อย เผื่อใครอยู่ใกล้ ๆ แถวเซ็นทรัลเชียงราย วันที่ 18 ธันวาจะมี Lomosonic  เซ็นทรัลขอนแก่น  Slot Machine วันที่ 18 ธันวาอ่ะ   ตัวเอ๊งงงง สับสน สับสน อยากไปทุกวันเลยอ่ะ อย่าเพิ่งว่าเค้าเป็นลำยองนะ เค้าแค่เหงา อยากมีเพื่อนสังสรรค์งี้ ใครมีที่ไหนคลู ๆ ใครไปที่ไหนแล้วเจ๋ง บอกเราด้วยน๊า เผื่อเราจะตามไป คริ ๆ 

กระทู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง


ตอบกระทู้ด่วน

กรุณาล็อคอินก่อนทำการตอบกระทู้นี้
สมัครสมาชิก หรือ ล็อคอิน